Monday 5 November 2007

Nhung sai lam cua VC

Nhung sai lam cua VC
Sai Pham cua Cong San
Friday, March 09, 2007 at 11:22 PM PST
Tại sao tỷ lệ sai phạm của những người Cộng sản quá lớn, 90% so với tỷ lệ 10% của khối Tự Do ??? Danh từ "những người Cộng Sản" bao gồm Mac, Lenin, Mao, Cộng sản Quốc Tế và VC.*** Học thuyết của Mac Lenin thóat thai từ Chủ thuyết Vô Thần, *** Chủ thuyết vô thần là một sự lam dụng Suy luận từ những hiểu biết sơ khai của Khoa Hoc. Những người Cộng Sản và những người vô thần, rất sính lý luận, rất thích những gì hợp lý, dựa trên khoa học, thuộc về thông minh trí tuệ. Họ hết sức tin vào những SUY LUẬN và sự HỢP LÝ để xây dựng các kế họach. Họ thích những kế họach vĩ đai. Các ly luận và các kế họach của họ rất tỉ mỉ chặc chẻ không có một khe hở để bác bỏ.
Bởi vì không thấy một khe hở nào của các kế họach cho nên họ RẤT TỰ TIN khi thi hành kế họach, KHÔNG MỘT CHÚT DO DỰ, không hòai nghi , rất tin tưởng vào các thành công trong tương lai, sẳn sàng đặt hết vốn liếng vào cuộc chợi. Họ đặt kế họach tất cả mọi việc từ đời sống cá nhân đến Kinh tế, Xã hội, Nghệ Thuật.... *** Lọai người này chúng ta vẫn thỉnh thỏang gặp trong thế giới Tự do,
*** Càng suy luận hợp lý không ai có thể bác bỏ luận thuyết của mình, thì lọai người này càng tự tin, càng thấy mình có gía trị cao hơn những người ít lý luận, do đó mà sản sinh ra một lọai người kiêu căng hợm hĩnh, tự thấy mình có tài lãnh đạo, tài điều khiển người khác, kêt quả là thói độc tài, ích kỷ, phân biệt cao thấp sang hèn nảy sinh. Họ không bao giờ tin vào khả năng của những người không có những suy luận bằng ngang tầm của họ, đó là mầm mống đầu tiên gỉai thích cho sự ngoan cố và Độc tài của Cộng Sản. Chúng ta rất khó thấy một người cộng sản, vô thần nào thật sư khiêm tốn, họ chỉ có sự khiêm tốn giả vờ khi bị thất bại để che đậy một tâm hồn gian xảo ngạo man.
***** Tuy Nhiên, câu hỏi đặt ra là: " SUY LUẬN HỢP LÝ không có một khe hở để bác bỏ thì CÓ GÌ LÀ SAI ?????" ******** Nếu Mác va Lênin sinh sau và làm học trò cho cụ Nguyễn Hiến Lê thì có lẽ thế giới đã không đến nỗi trải qua cái đại họa Cộng sản, hãy đọc cuốn sách Luyện Lý Trí ___ http://www.partsoutlets.com/audio/vietnam/nguyenhienle/luyenlytri/luyenlytri_tua.htm
*** Triết Học ngày nay cho thấy tất cả những SUY LUẬN càng HỢP LÝ KHÔNG THÊ BÁC BỎ được bao nhiêu thì CÀNG DỄ SAI LẦM bấy nhiêu, *** Sự Sai lầm càng nghiêm trọng vi chỉ có thể nhận ra được sau khi kế họach đã đem ra thi hành và đã bị thất bại, đến lúc đó thì đã quá trễ để sửa chữa *** Lý do đơn gỉan cho sự Sai lầm của Trí Tuệ Suy Luận là "lòai người chỉ có thể SUY LUẬN và BÁC BỎ các suy luận bằng ngôn ngữ" ** nhưng Ngôn ngữ thì lại bị giới hạn. Ngôn ngữ không thể diễn tả hết mọi việc, mọi sự thật *** Thí dụ có hàng tỷ màu sắc khác nhau, nhưng ta chỉ co thể diễn tả, đặt tên được cho vài chục màu ** Có những sự thật không thể diễn tả được bằng ngôn ngữ, và thiếu ngôn ngữ lòai người khó mà trao đổi những sự thât *** Thêm vào cái giới hạn của Ngôn ngữ là giới hạn của các giác quan cũng đã dóng góp vào việc không nhận ra các sai lầm của các Suy Luận ***
Đó là một trong những điểm căn bản giải thích tại sao các SUY LUẬN, LÝ THUYẾT HẾT SỨC HỢP LÝ vẫn có thể sai ** Khối tự do biết điều đó cho nên luôn luôn đặt nặng việc Giảm thiểu các rủi ro, do đó mà tỷ lệ sai phạm rất ít so với người Cộng sản. Người Tự Do hiểu cái giới hạn của Suy luận và cái nguy hiểm của L ý trí cho nên không kiêu căng tự mãn tự cho mình có cái tài dẫn dắt điều khiển, kiểm sóat, ép buộc người khác, không qúa tin vào cái tài lãnh đạo Quốc gia và Thế giới của chính mình, sẳn sàng giúp đỡ người khác vì biết rằng chính mình cũng sẽ sai lầm, và không đặt hết vốn liếng vào các kê' họach. Đó là nền tản của Bình Đẳng Dân Chủ Bác Ái Thịnh Vượng, không thần thánh hóa tôn sùng bất kỳ một nhóm, đảng phái, cá nhân nào, luôn cả chính bản thân
***********************
"Where did I get it from? Was it by reason that I attained to the knowledge that I must love my neighbor, and not throttle him? I was told that in my childhood, and I joyfully accepted it because they told me what was already in my soul. And who discovered it? Not reason. Reason discovered the struggle for existence and the law that I must throttle all those who stand in the way of the satisfaction of my desires. This is the deduction of reason. But loving one's fellow men reason could never discover because that is unreasonable."
"Yes, pride,...and not only the pride of intellect, but the stupidity of intellect. And, above all, the dishonesty, yes, the dishonesty of intellect. Yes. indeed, the dishonesty and trickery of intellect," he repeated.
Leo Tolstoy. Anna Karenina
"Co phai ly tri da chung minh cho minh thay rang phai thuong yeu dong loai, va khong nen ap buc ho? Nguoi ta da noi cho minh biet dieu do tu luc con tho au, va minh vui suong tin theo vi nguoi ta da dien dat ho minh dieu da co san trong tam hon. Nhung ai vach cho ta thay ro dieu do? Khong phai la ly tri. Ly tri vach cho ta thay cuoc canh tranh sinh ton va cai qui luat phai ap buc tat ca nhung ai can tro su thoa man duc vong cua ta. Cai do la su suy dien cua tri tue. Ly tri khong day ta yeu thuong dong loai vi lam nhu the la nguoc lai ban chat cua ly tri."
"Phai, do la su kieu ngao,....khong nhung chi la su kieu ngao cua tri tue ma con la su ngu xuan cua tri tue va nhat la....su doi tra cua tri tue., khong con chu nao khac nua....su lua loc cua tri tue."

** ** Tai sao sai pham cua Cong San qua nghiem trong
http://www.lich-mc.com/81BCND/congnoo/saiphamcongsan1.htm


** Nguon goc chu nghia Cong San
http://www.lich-mc.com/81BCND/congnoo/nguongoccuachunghiacongsan1.htm

***For All Fallen Heroes In the Past, Now, and In the Future
http://www.lich-mc.com/81BCND/congnoo/allfallenheroes.htm

No comments: